Guestpost โฟสฟรี ถ้าคุณมีสาระดีๆ ที่นี่เราให้คุณได้แบ่งปัน

Notifications
Clear all

วิธีแก้เคล็ด "ตกเป็นเมียน้อย ตกเป็นผัวน้อย"

1 Posts
1 Users
0 Likes
154 Views
wunchai
(@wunchai)
Posts: 2479
Noble Member
Topic starter
 

วิธีเสริมดวงให้ตัวเอง,เสริมดวงโชคลาภ,เสริมดวงการงาน การเงิน,เสริมดวงชะตา,สะเดาะเคราะห์ด้วยตัวเอง 

"ตกเป็นเมียน้อย ตกเป็นผัวน้อย" เกิดจากกรรม

1. ในอดีต เคยผิดลูกผิดเมียเขามา
2. ในอดีต เคยผิดศีลกาเม
3. ในอดีต เคยอธิษฐานจิตร่วมกันมาว่ากี่ภพก็ขอให้ได้ใช้ชีวิตคู่ด้วยกันกับเขา
4. ในอดีต เคยขืนใจเขาโดยเขาไม่ยินยอม

วิธีแก้กรรม "ตกเป็นเมียน้อย ตกเป็นผัวน้อย"

1. ทำบุญสังฆทานสด เดือนละครั้ง เพื่ออุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรในอดีตชาติปัจจุบันชาติและวิญญาณที่ตามมาให้ได้รับกุศลและอโหสิกรรม

2. ถือศีล 5 ให้ได้ 1 ปี ต่อ 1 เดือน จะทำให้ชีวิตดีขึ้น

3. ถวายธงคู่ อธิษฐานจิตขอให้ชีวิตคู่ที่ดีขึ้น

3. บวชชีพราหมณ์ ปีละ 1 ครั้ง 3 วัน อุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรที่เคยล่วงเกินให้ได้รับกุศลและเปิดทางให้ชีวิตคู่ดีขึ้น

5. ร่วมเป็นเจ้าภาพงานแต่ง เพื่อชีวิตตนจะดีขึ้น และสมหวัง และสวดมนต์ขอพรทุกวันเกิดด้านความรักให้สมหวังต่อไป

สังฆทานสด คืออะไร

โดยทั่วไปเครื่องสังฆทาน มักจะเป็นอาหารแห้ง ซึ่งพระสงฆ์ไม่สามารถฉันท์ได้ทันที ทำให้ผู้ที่รอรับบุญกุศลนี้ก็ไม่ได้รับกุศล ไม่ได้ของที่เราตั้งใจทำไปให้ หรือกว่าจะได้ก็ช้า ทำให้ได้รับผลบุญช้า

ส่วนสังฆทานสด หมายถึง อาหารปรุงเสร็จใหม่ๆ ทำให้พระสงฆ์สามารถฉันท์ได้ภายในก่อนเพลวันนั้นได้เลย

ฉะนั้นการทำสังฆทานสด จึงให้ผลเร็ว เพราะพระภิกษุสงฆ์ท่านได้ฉันท์ ได้ใช้ เลย และถ้าฉันท์ไม่หมดก็เก็บไว้ไม่สะดวก ต้องส่งต่อให้ผู้มาถือศีลได้รับประทานต่อๆไป เราก็จะได้รับอานิสงส์ในทานนั้นด้วย

การทำสังฆทานสด ต้องทำก่อนเพล ( เที่ยง ) เพราะพระท่านรับแล้วต้องฉันท์ไม่เกินเพล ถ้าฉันท์ไม่หมดก็ต้องเอาไปให้ผู้มาถือศีล ( เณร ชี ชีพราหมณ์ ฆราวาสที่มาถือศีล ผู้ยากไร้รอบวัด สัตว์เลี้ยงในวัด ฯลฯ ) ทุก ๆท่านก็จะสวดให้พร แผ่เมตตาให้เจ้าของสังฆทานนั้น ๆ เราก็ได้รับผลบุญอีกต่อหนึ่ง

การทำสังฆทานสด ให้ทำกับพระที่กำลังบิณฑบาตอยู่ก็ได้ โดยแจ้งความจำนง กับท่านว่า " ต้องการทำสังฆทาน " อุทิศส่วนกุศลให้ใคร เพื่ออะไร ? ท่านจะให้พรตอนนั้น เราก็เตรียมกรวดน้ำไปพร้อมก็ยิ่งดี เพราะผู้ที่ตั้งใจทำสังฆทานไปให้จะได้รับบุญนั้นในทันที

เวลาทำสังฆทาน ต้องทำจิตใจให้เป็นบุญ ตั้งใจอุทิศให้ได้ทั้งผู้ที่มีชีวิตอยู่ หรือ ผู้ที่เสียชีวิตไปแล้ว เจ้ากรรมนายเวร ศัตรู ลูกหนี้ คู่ความ เจ้านาย ลูกน้อง ฯลฯ

ทำใจให้สบาย ไม่หงุดหงิดขุ่นมัว ห้ามแช่งด่าเด็ดขาด จึงจะได้แต่ผลดี เป็นกิริยาบุญ จะได้บุญเต็มที่

สังฆทานสด สำหรับ "ตกเป็นเมียน้อย ตกเป็นผัวน้อย"

- ดอกไม้ 3 ดอกไม่ซ้ำสี ( ห้ามใช้ ดอกกุหลาบ ดอกเข็ม เพราะมีหนาม เหมือนเข็มที่คอยทิ่มแทง )
- ธูป เทียน
- น้ำดื่ม
- กับข้าว 5 อย่างไม่ซ้ำกัน
- ขนมหวาน หรือผลไม้ 5 อย่าง
- ข้าวสวย ข้าวสุก
- ปัจจัย ( เงิน ) เกินอายุ (เกินเท่าไหร่ก็ได้ แต่ห้ามเกินแค่ 1 บาท)

 

----------------------

ที่นี่เรารวบรวมวิธีแก้เคล็ดเสริมดวง แก้เคล็ดหมายถึงวิธีการหรือพิธีกรรมต่างๆ เพื่อแก้เคล็ดดวงตก เช่น วิธีแก้เคล็ดไม่ให้ทะเลาะกัน หรือแก้เคล็ดทะเบียนรถ นอกจากนั้นยังสามารถแก้เคล็ดความฝัน รวมทั้งแก้เคล็ดเรื่องงาน เรื่องที่อยู่อาศัยก็สำคัญมาก เราต้องรู้จักแก้เคล็ดเลขที่บ้าน ซึ่งหากเรารู้จักวิธีแก้ดวงชะตาให้ดีขึ้นแล้ว เราก็ไม่ต้องกลัวว่าเราจะดวงไม่ดีเพราะเรามีวิธีแก้เคล็ดดวงไม่ดีให้ด้วย

เรื่องเงินๆ ทองๆ นั้นมีความสำคัญมากๆ เรามาแก้ดวงตกเรื่องเงิน เช่น แก้ดวงตกเงินขาดมือ ซึ่งเรามีเคล็ดลับแก้ดวงตก รวมทั้งคาถาแก้ดวงตก ถ้าจะเอาแบบพิเศษสุดเลยก็ต้องของขลังแก้ดวงตก

ปัญหาเรื่องงานนี้ก็ปัญหาใหญ่ เราต้องรู้จักวิธีแก้ดวงเรื่องงาน หากจำเป็นก็ต้องรู้วิธีสะเดาะเคราะห์ด้วยตัวเองง่ายๆ หากอยากพ้นเคราะห์เร็วก็ต้องใช้ตัวช่วย เช่นต้องรู้ว่าจะสะเดาะเคราะห์วัดไหนดี เพราะบางครั้งเราก็ต้องสะเดาะเคราะห์วันเกิด บางคนอยากรู้จักว่า สะเดาะเคราะห์คืออะไร หรือ พิธีสะเดาะเคราะห์ยุ่งยากไหม หลายคนพยายามค้นหาว่า สะเดาะเคราะห์วัดไหน pantip ซึ่งก็จะได้คำตอบประมาณว่า เราต้องไปสวดสะเดาะเคราะห์ หรือ ทำสังฆทานสะเดาะเคราะห์

เมื่อทำพิธีเสร็จอย่าพลาดที่จะต้องเสริมดวงตามวันเกิด ซึ่งเรามีวิธีเสริมดวงให้ตัวเอง เพื่อเสริมดวงการเงินโชคลาภ และเสริมดวงการงานการเงิน รวมทั้งเสริมดวงชะตา เคล็ดลับสุดยอดเลยก็คือวิธีเสริมดวงชะตาให้รุ่งโรจน์ ซึ่งรวมถึงเครื่องรางเสริมดวงการเงิน เป็นต้น

 
Posted : 06/05/2021 7:36 pm
Share:
Klook.com