Guestpost โฟสฟรี ถ้าคุณมีสาระดีๆ ที่นี่เราให้คุณได้แบ่งปัน

Notifications
Clear all

HANA (ฮานะ) สินค้า Home and Living สไตล์ญี่ปุ่น ลงทุนน้อย คืนทุนไว

1 Posts
1 Users
0 Likes
685 Views
wunchai
(@wunchai)
Posts: 2479
Noble Member
Topic starter
 

HANA 

HANA (ฮานะ) ร้านจำหน่ายสินค้า Home and Living รวมทั้งสินค้าไลฟ์สไตล์ที่นำสมัยนำเข้ามาจากต่างประเทศ ก่อตั้งโดย คุณเอมอร โพธิ์ศรีทอง นักธุรกิจเบอร์ต้นในวงการธุรกิจนำเข้าสินค้าจากต่างประเทศ โดยลูกค้าหลักเป็นห้างโมเดิร์นเทรด ทำมานาน 20 ปี

คุณเอมอร เล่าว่า เล็งเห็นโอกาสของตลาดนี้ หลายพื้นที่ยังมีความต้องการสินค้ากลุ่มนี้มากแต่ยังเข้าไม่ถึง และขาดระบบบริหารจัดการร้านค้า ตนเองตัดสินใจริ่มธุรกิจใหม่ในรูปแบบร้านแฟรนไชส์ โดยได้เข้าร่วมศึกษาหาความรู้ในการบริหารแฟรนไชส์และร้านสาขา ในหลักสูตร Chain Store Management & Franchise System จาก ดร.วิชัย เจริญธรรมานนท์ นำความรู้ที่ได้มาปรับใช้กับธุรกิจตัวเอง โดยเริ่มทำโมเดลแฟรนไชส์ HANA (ฮานะ) เมื่อปี 2563 เป็นต้นมา เพื่อสร้างอาชีพให้คนที่ต้องการมีธุรกิจเป็นของตนเอง โดยปรับพื้นที่ที่มีอยู่สร้างให้เกิดรายได้ ในงบประมาณที่ไม่สูงมากนัก

สำหรับ คอนเซ็ปต์แฟรนไชส์ HANA (ฮานะ) ร้านจำหน่ายสินค้าในสไตล์มินิมอล ในโทนสีพาสเทล สินค้าภายในร้านประกอบด้วยสินค้าพื้นฐานที่ทุกบ้านจำเป็นต้องมี รวมทั้งกลุ่มสินค้าแฟชั่นตามกระแส มีตั้งแต่อุปกรณ์เครื่องครัวและเบเกอรี่ อุปกรณ์ทำความสะอาด อุปกรณ์จัดเก็บ อุปกรณ์เครื่องเขียน-เครื่องใช้สำนักงาน อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน ของใช้ในห้องนอน ของใช้ในห้องน้ำ อุปกรณ์เทคโนโลยีและไอที ฯลฯ รวมทั้งสิ้นมากกว่า 20 หมวดหมู่ มีสินค้ามากกว่า 3,000 รายการ

HANA คัดสินค้าคุณภาพดี ที่มีดีไซน์ทันสมัย มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สั่งตรงจากโรงงานผู้ผลิตรายใหญ่ในจีน ซึ่งเป็นแหล่งผลิตสินค้าที่ดีที่สุดในระดับโลก ที่แม้แต่สินค้าแบรนด์ญี่ปุ่นเองก็มีแหล่งผลิตจากประเทศจีนโดยตรง เพราะจีนมีศักยภาพในการพัฒนาคุณภาพและรูปแบบสินค้า ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา ในราคาที่แข่งขันได้ และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าหลากหลายกลุ่ม ตั้งแต่นักเรียน นักศึกษา คนทำงาน พ่อบ้านแม่บ้าน ไปจนถึงผู้สูงอายุ ราคาสินค้ามีหลากหลายตั้งแต่ 19 บาท , 29 บาท , 39 บาท , 59 บาท , 79 บาท และ 99 บาท เป็นต้น

โดย แฟรนไชส์ HANA (ฮานะ) มี 4 แพ็คเกจ

  • ขนาด S ราคา 599,900 บาท ขนาดพื้นที่เริ่มต้น 16 ตารางเมตร ได้รับสินค้าพร้อมขายมูลค่าโดยประมาณ 180,000 (30%)
  • ขนาด M ราคา 799,900 บาท ขนาดพื้นที่เริ่มต้น 30 ตารางเมตร ได้รับสินค้าพร้อมขายมูลค่าโดยประมาณ 280,000 (35%)
  • ขนาด L ราคา 999,900 บาท พื้นที่เริ่มต้น 50 ตารางเมตร ได้รับสินค้าพร้อมขายมูลค่าโดยประมาณ 400,000 (40%)
  • ขนาด XL ราคา 1,500,000 บาท พื้นที่เริ่มต้น 70 ตารางเมตร ได้รับสินค้าพร้อมขายมูลค่าโดยประมาณ 675,000 (45%)

ทั้งนี้ มูลค่าสินค้า อยู่ที่ 30-45% ของราคาแพ็คเกจ นอกจากนี้เป็นค่าตกแต่ง ค่าดำเนินการ และค่าการตลาด แฟรนไชส์ HANA (ฮานะ) ไม่มีการเก็บค่าแฟรนไชส์แต่อย่างใด

หากลูกค้าตัดสินใจซื้อแฟรนไชส์ HANA จะมีทีมงานลงพื้นที่สำรวจทำเล วัดขนาดพื้นที่เพื่อออกแบบร้านและดีไซน์เฟอร์นิเจอร์และชั้นวางให้เหมาะกับร้าน พร้อมทีมเซ็ตอัพ วางระบบการเงิน ระบบการสั่งซื้อ ระบบสต็อก และจัดเรียงสินค้า ซึ่งได้ตั้งการคืนทุน แฟรนไชส์ HANA (ฮานะ) ไว้ที่ประมาณ 1-2 ปี

สำหรับลูกค้าแฟรนไชส์ HANA มีตั้งแต่ นักศึกษาที่จบใหม่ ข้าราชการกำลังเกษียณ รวมทั้งคนรุ่นใหม่ที่ต้องการทำธุรกิจส่วนตัว ฯลฯ ทำเลในการเปิดร้านไม่จำเป็นต้องอยู่ในห้างสรรพสินค้า แต่ควรตั้งในแหล่งชุมชน ตัวเมือง หรือตัวอำเภอ ก็สามารถเปิดร้านได้ หลังจากเปิดตัวได้หนึ่งเดือน ตอนนี้สามารถเปิดสาขาแฟรนไชส์ไปแล้ว 4 สาขา ได้แก่ ชลบุรี ชัยภูมิ เชียงราย และ เพชรเกษม คาดว่าภายในสิ้นปี 2564 จะมีผู้สนใจลงทุนเปิดร้านฮานะมากกว่า 20 สาขา

โดยตั้งเป้าหมายขยายแฟรนไชส์ HANA (ฮานะ) ในปี 2565 วางแผนจะขยายเพิ่ม 200 สาขา

โทร. 02-101-1495, 093-665-2497 Line Official: @Hana.official

#แฟรนไชส์ HANA (ฮานะ)
#แพ็คเกจแฟรนไชส์ - ฮานะ
#แฟรนไชส์ร้าน HANA ตอบโจทย์นักลงทุนยุคใหม่ใช้เงินทุนไม่ถึงล้าน
#แฟรนไชส์ HANA สินค้า Home and living สไตล์ญี่ปุ่น ลงทุนน้อย คืนทุนไว กำไร 30%
#HANA สินค้าไลฟ์สไตล์นำเข้าตปท. บุกตลาดแฟรนไชส์

 
Posted : 21/10/2021 11:21 am
Share:
Klook.com